Dầu gội thảo mộc TKH – Tóc giảm gãy rụng sau lần gội đầu tiên

Dầu gội thảo dược đang dần được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi nó giúp mái tóc suôn mượt khỏe mạnh và an toàn. Dầu gội thảo mộc có thành phần chính từ 100% tự nhiên. Không gây kích ứng da, không làm tổn thương da đầu và chân tóc. Đồng thời giúp ngăn chặn được tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Dầu gội thảo mộc Trần Kim Huyền

Dầu gội thảo mộc Trần Kim Huyền được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh dầu bưởi, bồ kết cùng một số thảo dược khác, giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng phòng và hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng về da dầu, gàu, nấm ngứa,…

Dầu gội thảo mộc Trần Kim Huyền
Dầu gội thảo mộc Trần Kim Huyền

Ngăn ngừa rụng tóc, giảm gãy rụng

Sản phẩm được bào chế từ thiên nhiên kết hợp với các dưỡng chất tự nhiên ngăn ngừa rụng tóc. Tinh dầu trong dầu gội giúp thông thoáng da đầu, lưu thông khí huyết. Kích thích quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn và giúp tóc chắc khoẻ.

Khi gội lần đầu tiên, bạn sẽ thấy tóc mình mềm mượt và đỡ xơ rối. Qua lần thứ hai, nang tóc bắt đầu hấp thụ dưỡng chất và tái sinh. Ở những vùng tóc rụng nhiều sẽ hình thành chân tóc và phát triển thành tóc con. Cứ duy trì đến khi hết sản phẩm bạn sẽ thấy điều kì diệu đến với mái tóc của mình.

An toàn cho da đầu

Lựa chọn thảo mộc thiên nhiên sẽ giúp tóc phục hồi và giảm hư tổn đáng kể. Dầu gội Trần Kim Huyền có nguồn gốc từ thảo dược dân tộc Dao với các thành phần lành tính như: Bồ kết, hà thủ ô, vỏ bưởi, cỏ mần trầu,…

An toàn cho da đầu
An toàn cho da đầu

Đa số các loại dầu gội thường chứa Parabens hoặc Silicon gây hại cho tóc. Còn đối với thảo mộc Trần Kim Huyền thì hoàn toàn không có chất bảo quản. Hương thơm trong dầu gội không phải của hương liệu mà là hương thơm dược liệu tự nhiên của bưởi, sả và một số thành phần khác.

Diệt sạch gàu, nấm da đầu

Không chỉ ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Dầu gội thảo mộc của Trần Kim Huyền còn: Diệt sạch nấm, gàu và các hư tổn khác.

Việc lựa chọn dầu gội đa chức năng giúp tiết kiệm chi phí chăm sóc tóc. Đồng thời có thể giải quyết tất tần tật các tình trạng tóc gặp phải mà không tốn nhiều thời gian.

Bí kíp lựa chọn Dầu gội thảo mộc tốt cho da đầu

Thị trường dầu gội hiện nay có rất nhiều loại dầu gội thảo dược, vậy dầu gội nào là một loại dầu gội tốt? Tham khảo một số tiêu chí sau:

Bí kíp lựa chọn Dầu gội thảo mộc tốt cho da đầu
Bí kíp lựa chọn Dầu gội thảo mộc tốt cho da đầu
  • Thành phần hoàn toàn tự nhiên, nguồn gốc thảo dược phải được cam kết đảm bảo
  • Quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng
  • Sản phẩm không gây kích ứng hay phản ứng phụ cho da đầu
  • Chất lượng và độ an toàn sản phẩm đã được kiểm định bởi các cơ quan chức năng, được cấp phép lưu hành trên thị trường
  • Được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng và công nhận về mức độ hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho người dùng

Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn thông tin khác nhau như người thân, bạn bè. Người có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Các phương tiện thông tin đại chúng trước khi đưa ra quyết định cho riêng mình.

Dầu gội thảo mộc Trần Kim Huyền - Tóc chắc khoẻ, bóng mượt 280.000 

Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại và địa chỉ để cửa hàng gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

(Lưu ý: Sau khi đặt hàng, Bộ phận CSKH sẽ gọi cho bạn sớm để xác nhận đơn. Cửa hàng sẽ không gửi hàng nếu không gọi được bạn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *